Tin tức

Nên chọn thiết bị nào khi sử dụng vape pod nhà Vaporesso.

Nên chọn thiết bị nào khi sử dụng vape pod nhà Vaporesso.

Vaporesso – nhà sản xuất thuốc lá điện tử luôn khiến các đối thủ trong ngành phải ngưỡng mộ bởi mức độ nổi tiếng cũng như chất lượng sản phẩm mà hãng mang tới cho khách hàng. Và nếu bạn là fan của Vaporesso, đang tìm kiếm một thiết bị của hãng để chơi khói, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier nhé!

Top 3 thiết bị thuốc lá điện tử Vaporesso được đánh giá cao nhất.

1. Vaporesso XROS 2 Pod Kit

Vaporesso XROS 2 Pod Kit là phiên bản mới nhất thuộc seri XROS của hãng Vaporesso, chính vì vậy thiết bị được cải tiến rất nhiều và được tận hưởng những gì tinh túy nhất của các đàn anh đi trước. XROS 2 Pod sở hữu ngoại hình thanh lịch với số đo 3 vòng đạt chuẩn lần lượt là 23,4x 13,4 x 112,2mm.

Vaporesso XROS Kit được cung cấp năng lượng bởi pin 1000mAh tích hợp có thể bật lên đến 16w, với sự hỗ trợ của sạc nhanh 1A Type-C, chỉ mất 45 phút để được sạc đầy. Xros được vận hành chỉ với một nút, khá thân thiện với người dùng và thông minh. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng làm chủ thiết bị.

Khác với đàn anh đi trước, Vaporesso Xros 2 loại bỏ thiết kế luồng không khí ba khe cũ để có một cửa hút khí hình giọt nước mới, cho phép người dùng kiểm soát luồng không khí chính xác hơn. Phù hợp với thói quen của người dùng, lỗ gió được đặt ở mặt sau của thiết bị, và đường dẫn khí được điều chỉnh dễ dàng bằng cách gạt sang phải hoặc trái. Giờ đây, người dùng có thể điều chỉnh luồng không khí để thể hiện hương vị hoàn hảo, bất kể loại coil trong các đầu pod khác nhau hay tùy sở thích của người dùng.

2. Vaporesso GTX GO 80W Pod Mod Kit

Không giống với các dòng sản phẩm khác, Vaporesso GTX GO 80W Pod có luôn đi rất riêng khi vẻ bề ngoài được thiết kế theo kiểu hình trụ đứng nhằm tạo cảm giác thoải mái cầm trên tay.

Vaporesso GTX GO 80W Pod là phiên bản nâng cấp của thiết bị Vaporesso GTX GO 40W Pod mini trước đó. Chính vì vậy, máy có kích thước lớn hơn và việc tích hợp công năng cũng mạnh mẽ hơn.

GTX GO 80W Pod tích hợp pin 3000mAh siêu khủng để từ đó cho ra dải công suất rộng từ 5-80W. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được cải tiến khi được trang bị thêm hệ thống Top-Filling, giúp quá trình nạp đầy trở nên dễ dàng và không leak tinh dầu.

3. Vaporesso Zero 2 Pod Kit

Zero 2 Pod bước đột phá đầy ngoạn mục, thừa hưởng sự tiên tiến từ Vaporesso Renova Zero trước đó. Với lần quay lại này, Vaporesso mang khá nhiều điểm sáng tạo khiến cho trải nghiệm của bạn được nâng lên rõ rệt. Đầu tiên phải nói đến Chipset AXON, thứ sẽ giúp bạn “vẽ khói – tạo mây” trông nghệ thuật đến từng làn hơi. Ngoài ra, Zero 2 Pod chứa trong mình 3mL dung dịch, được hỗ trợ bởi 800mAh có pin ở bên trong. Không dừng lại ở đó, sự kết hợp độc đáo còn phải kể đến bộ đôi 2 đầu pod Mesh 1.0ohm hoặc 1.3ohm CCELL Pod. Làn hơi bạn nhận được sẽ thơm nhẹ và đáng nhớ hơn nhiều.

Trên đây là tổng hợp của Pod Supplier về top 3 cây vape thuộc hãng Vaporesso được đánh giá tốt nhất hiện nay. Ngoài trên kệ Shop còn rất nhiều cây siêu phẩm khác vẫn luôn chờ an hem rước về nhé!

Đang xem: Nên chọn thiết bị nào khi sử dụng vape pod nhà Vaporesso.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên