Tin tức

Đánh giá tổng quan về SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit

Đánh giá tổng quan về SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit

Bạn đã từ nghe qua siêu phẩm SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit của ông trùm thuốc lá điện tử SMOK. Nhưng chưa được từng được thấy nó và hiểu rõ về nó. Vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ có những review đánh giá tổng quan nhất về siêu phẩm đó.

Review về siêu phẩm SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit

Về thiết kế

SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit được gọi với danh xưng siêu phẩm nhà SMOK quả không sai. Với vẻ bề ngoài mang chút phá cách nhưng không kém phần tinh tế. Phần thân máy được bọc bởi một lớp da mỏng giúp dễ dàng hơn trong quá trình cầm nắm lại tạo thêm phần sang trọng cho sản phẩm. Máy có kích thước 88mm x 47,5mm x 31,7mm.

 

Ngoài ra, SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit còn được trang bị màn hình OLED 0,96 giúp bạn nắm rõ các thông số về công suất, lượng tinh dầu còn lại, dung lượng pin hiện tại thuận tiện hơn.

Đầu Pod của thiết bị là Atomizer có dung tích bình chứa lên tới 7,5ml quá khủng giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Hơn thế nữa, với các màu Mạ đen mờ, Thép không gỉ, Vàng, Đỏ, Xanh cho phép bạn thỏa thích lựa chọn mà không cần lo lắng về vần đề đụng hàng.

 

Về dung lượng pin

Sử dụng pin kép 18650 với đầu sạc nhanh qua cổng Type-C.

Về công suất

Một trong nhân tố quan trọng tạo nên siêu phẩm SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit đó chính là công suất tối đa của nó. Bạn có thể tùy chỉnh công suất từ 1-230W, bên cạnh tốc độ bắn siêu nhanh 0,001 giây (hầu như không có độ chẫm trễ) giúp bạn thoải mãn cảm giác vaping nhanh nhất có thể.

 

Về công nghệ

Sản phẩm được điều khiển bởi Chipset IQ-S tiên tiến nhất hiện nay, SMOK MORPH 230W Pro Kit có thể truy cập vào bộ điều khiển nhiệt độ mở rộng, cung cấp khả năng tương thích với các bộ phận gia nhiệt bằng niken, titan và thép không gỉ cao cấp.

Về giá bán

Được đánh giá như là một siêu phẩm. Tuy nhiên mức giá của SMOK MORPH 230W Pro Kit chưa tới 1 triệu đồng, đây là mức giá mà hầu như anh em nào cũng có thể sở hữu được.

Mua SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit ở đâu?

Đang đang muốn tậu một em SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit về nhà nhưng chưa tìm thấy địa điểm mua uy tín? Đến ngay Pod Supplier địa chỉ bán Pod System mà bạn có thể tin tưởng hiện nay. Với mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi nhất hiện nay, khi đến với Shop vừa bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng vừa có thể nhận được quà về nhà nữa đó nha.

Đang xem: Đánh giá tổng quan về SMOK MORPH 2 230W Box Mod Kit

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên