Tin tức

Đón chào mùa hè bằng juice vape bạc hà mát lạnh?

Đón chào mùa hè bằng juice vape bạc hà mát lạnh?

Mùa hè mùa của những ngày nắng oi bức và nóng nực, mùa mà người người tìm kiếm sự mát mẻ trong từng tán lá, bóng râm. Là mùa của các dòng tinh dầu vape mát lạnh lên ngôi và hãy đón chào mùa hè một cách nồng nhiệt nhất, thoải mát nhất bằng những chai juice hương vị bạc hà, mát lạnh bất tận ngay dưới đây.

Tổng quan về tinh dầu vape vị bạc hà

Tinh dầu vape vị bạc hà là một trong những hương vị juice được yêu thích nhất hiện nay bởi ngoài sự mát lạnh người dùng còn cảm nhận được sự tự nhiên tinh khiết trong từng hơi vape. Hầu hết thì các dòng tinh dầu bạc hà sẽ được kết hợp chung với đá lạnh, đa số sẽ có rất ít, thậm chí không có chất tạo ngọt, hơi đắng nhẹ. Chỉ cần vài hơi hút thôi, người dùng có thể cảm nhận được sự thỏa mãn vị giác. Một cảm giác vô cùng tuyệt vời cho ngày hè oi bức này.

Top 3 chai juice vị bạc hà được yêu thích nhất hiện nay.

1. Mint (Bạc Hà) By Naked 100

Không cần giới thiệu quá nhiều về Naked 100, bởi nếu bạn thật sự là một tín đồ vape chuyên nghiệp thì chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu tinh dầu này. Juice vape được sản xuất bởi Naked 100 luôn mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt và tinh dầu vị bạc hà cũng vậy. Người dùng sẽ cảm nhận rõ hương thơm thuẩn khiết của bạc hà cùng sự mát lạnh bất tận tuyệt vời.

2. Chocomint (Socola Bạc Hà) By MINTS Vape Co

Nếu bạn không thích vị đắng hương bạc hà thuần khiết, hãy thử ngay Chocomint By MINTS Vape Co – tinh dầu vape bị socola bạc hà. Một sự kết hợp độc đáo từ sự ngọt ngào của Chocolate kết hợp cùng cái the mát của bạc hà cho ra một hỗn hợp hương vị ngọt nhẹ mát vừa cực thích thú.

3. Tobacco Blast (Thuốc Lá Bạc Hà) by Aqua

Một sự phối hợp đỉnh cao, góp phần rút ngắn công cuộc cai thuốc của loài người. Aqua Salts Tobacco Blasttinh tinh dầu vape xuất xứ từ Mỹ mang hương vị thuốc lá sợi tuyền thống thêm chút bạc hà the lạnh cực đã hứa hẹn cảm giác hút mát lạnh sảng khoái tuyệt vời cùng hương thơm của thuốc lá sợi truyền thống.

Mùa hè đã đến, nếu bạn đang chống chọi với cái nắng nóng hãy bỏ túi ngay 3 ẻm trên để vượt qua mùa hè này trong sự sảng khoái, mát lạnh bất tận thôi nào. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tinh dầu vape uy tín hãy ghé ngay Pod Supplier nằm tại 89/16 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, HCM để mua được hàng chính hãng nhé!

Đang xem: Đón chào mùa hè bằng juice vape bạc hà mát lạnh?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên