Tin tức

Tìm hiểu về Shisha điện tử

Tìm hiểu về Shisha điện tử

Khi nhắc đến Shisha nhiều người sẽ nghĩ ngay đến loại Shisha truyền thống, dạng bình cao từ 60 đến 90cm có có vòi để hút và thường chỉ bắt gặp tại các quán bán bar, karaoke xa xỉ. Nhưng ít người biết rằng Shisha điện tử lại hoàn toàn khác, nó cũng giống như vape, pod system đều là được gộp chung vào thuốc lá điện tử. Nói chung là vậy, tuy nhiên để giúp anh em có cái nhìn rõ hơn về loại thuốc lá điện tử này cùng đi phân tích sâu hơn cùng Pod Supplier nhé!

Shisha điện tử là gì?

Xóa bỏ hình dáng cao lớn, cồng khềnh của những chiếc shisha truyền thống, loại thiết bị mới này có hình dánh nhỏ gọn, bắt mắt và có thể bỏ vào túi quần mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Shisha điện tử sử dụng công nghệ nung nóng thông để hơi hóa tinh dầu tạo ra khói dưới tác dụng nhiệt được cung cấp từ pin giống như vape hay pod system.

Shisha điện tử bao gồm các bộ phận: pin, thân máy, Cartridge, Atomizer, Tinh dầu, Cartomizer. Tinh dầu thường được chiết suất từ mật ong, lá, rễ cây đã được ướp các loại hương từ các loại trái cây như cam, táo, dâu, nho,… mang lại hương vị quấn hút cho người dùng.

Nguồn gốc và quá trình phát triển của Shisha điện tử?

Nếu so sánh tuổi đời với vape, loại thuốc lá điện tử này có vẻ còn non nớt hơn nhiều. Khi nó lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1963 được sáng chế bởi ông Hernry Gilbert với kì vọng là sản phẩm an toàn cho sức khỏe giúp giảm thiểu số người dùng trên thế giới về thuốc lá và shisha truyền thống. Kỳ vọng là vậy, nhưng ở thời điểm mà vape hay pod system đang phát triển mạnh mẽ và phủ sóng khắp nơi thì sản phẩm này dần bị quên lãng. Mãi cho đến sau này Shisha điện tử mới được nhiều người biết đến và lựa chọn như hiện nay.

Shisha điện tử giải pháp thay thế tốt nhất cho Shisha truyền thống?

Có nguồn gốc từ các nước Trung Đông, Shisha truyền thống du nhập và nước ta cách đây khá lâu và được giới trẻ yêu thích bởi hương vị của nó mang lại. Mà ít người biết rằng mức độ gây hại của nó là vô cùng nghiêm trọng. WHO và Hiệp hội Ung thư Mỹ đã kết luận sản phẩm này độc hại không kém cạnh gì thuốc lá điếu, thậm chí nguy cơ còn gia tăng gấp đôi. Bằng chứng là chỉ 1 giờ hít khói shisha đã tương đương với lượng khói đốt cháy 100-200 điếu thuốc lá, và lượng Nicotine hấp thụ vào cơ thể cao hơn đến 70%. Chính vì vậy, shisha vẫn có thể gây hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe người dùng và người hít phải khói.

Shisha điện tử xuất hiện và được đánh giá là thay thế tốt nhất cho shisha truyền thống bởi tính an toàn mà nó mang lại. Là một sản phẩm thuộc thuốc lá điện tử, thiết bị này giúp bạn có thể kiểm soát nồng độ nicotine là liều lượng sử dụng. Giúp người dùng có được hơi thở thơm mát, tự tin khi giao tiếp mà không lo ngại hôi miệng, thâm môi. Khói từ shisha điện tử tan nhanh nên không để lại vết tích trong không khí, trên quần áo cũng sẽ không có mùi khó chịu.

Mặt khác, nếu muốn thưởng thức hương vị hấp của shisha truyền thống bạn chỉ có thể thỏa mãn bắt cách dạo chơi tại các địa điểm xa xỉ với mức giá không hề nhỏ. Tuy nhiên, vấn đề đó lại được giải hết sức đơn giản khi đã có shisha điện tử cho bạn cảm giác trải nghiệm giống như đang hút shisha truyền thống như với giá hạt dẻ mà còn có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, shisha điện tử luôn cố gắng thay đổi bản thân, đưa ra nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng góp phần tạo nên phong cách người dùng.

Trên đây là toàn bộ những kiến thức cơ bản nhất về Shisha điện tử, mong rằng với những chia sẽ đó anh em sẽ có thêm hiểu biết về loại thuốc lá điện tử này. Nếu bạn muốn mua thuốc lá điện tử thì hãy lựa chọn Pod Supplier. Shop có sẵn rất nhiều mẫu thuốc lá điện tử cao cấp, giá mềm dành cho mọi anh em. Nếu còn băn khoăn gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm những dòng máy giá mềm, hút ngon nhé!

Đang xem: Tìm hiểu về Shisha điện tử

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên