Tin tức

Tìm hiểu chế độ cảm biến lực hút ở Pod System.

Tìm hiểu chế độ cảm biến lực hút ở Pod System.

Chế độ cảm biến lực hút là gì? Ưu điểm của chế độ là gì? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề trên? Hãy cùng Pod Suppier tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây.

Chế độ cảm biến lực hút là gì?

Chế độ cảm biến lực hút hay còn được gọi cảm biến gió. Với chế độ này bạn chỉ cần đưa Pod lên miệng và hút đã có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon của tinh dầu mà không cần phải khởi động thiết bị thông qua công tắc nguồn như trước đây. Thiết bị cảm biến tiếp nhận lực hút của bạn và cho phép chúng đốt cho đến khi bạn ngưng hút.

Ưu nhược điểm của chế độ cảm biến lực hút ở Pod System.

Ưu điểm

Thuận tiện cho người dùng, kể cả những người chơi mới cũng có thể đơn giản sử dụng. Bởi đơn giản bạn chỉ cần cho lên miệng và hút mà thôi. Chế độ này sẽ tự căn chỉnh mức công suất để phù hợp nhất với bạn, từ đó giúp tiết kiệm pin hơn. Ngoài ra còn giúp bạn tránh được tình trạng quên bật tắt máy hay cấn nút fire khi bỏ trong túi quần khi túi xách.

 Nhược điểm

Tưởng chừng hoàn hảo là thế nhưng chế độ cảm biến lực hút vẫn tồn tại nhược điểm. Đó chính là khi bạn sạc pin, cảm biến lực hút của Pod cực nhạy. Nếu hút có thể xuất hiện luồng gió khiến bông dễ bị cháy.

Tuy nhiên để thuận tiện nhất cho người sử dụng nhiều dòng Pod hiện đã được tích hợp cả 2 đó là cả kiểu hút nút bấm fire và chế độ cảm biến gió luôn

Mua thiết bị Pod có chế độ cảm biến lực hút ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các dòng Pod System thông minh được tích hợp chế độ cảm biến như trên thì có thể tham khảo ngay Pod Supplier.

Pod Supplier điểm đến quá đỗi quen thuộc với nhiều anh em sành chơi vape pod. Điểm đến của sự uy tín, chất lượng, và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao. Hiện Shop đang phân phối rất nhiều dòng máy hiện đại với mức giá có thể nói là ưu đãi nhất thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn không phải để tâm quá nhiều tới vấn đề chất lượng, bởi Shop có chính sách bảo hành và đổi trả vô cùng rõ ràng. Khi mua sản phẩm vape pod tại Pod Supplier nếu phát sinh các lỗi liên quan đến kĩ thuật của nhà sản xuất bạn sẽ được phép thực hiện 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày mà không phát sinh thêm kì khoản phụ thu nào khác.

Với bài chia sẽ trên, mong rằng anh em đã phần nào hiểu rõ hơn về chế độ cảm biến lực hút ở Pod System. Để từ đó bổ sung thêm kiến thức liên quan tới thuốc lá điện tử và có thể chinh phục được những trải nghiệm vaping tuyệt vời hơn trong tương.

Đang xem: Tìm hiểu chế độ cảm biến lực hút ở Pod System.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên