Tin tức

Tìm hiểu về thương hiệu thuốc lá điện tử toàn cầu - dotMod

Tìm hiểu về thương hiệu thuốc lá điện tử toàn cầu - dotMod

Dotmod là nhà sản xuất thiết bị vape ở cấp độ không giống bất kỳ thứ gì khác trên thị trường. Là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử hàng đầu tại Hoa Kỳ, là nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử và tinh dầu điện tử hàng đầu trong ngành. Được biết đến với nhiều loại thiết bị vaping chất lượng cao, tất cả đều được làm từ vật liệu tái chế hoặc tái sử dụng dễ dàng. DotMod được thành lập tại San Diego, CA vào năm 2013. 

 

Thông qua sự kiên trì, kinh nghiệm, dịch vụ khách hàng và kỹ thuật, DotMod tìm cách duy trì tầm nhìn mang lại sự sang trọng, đơn giản và chất lượng trong cả sản phẩm và hiệu quả kinh doanh. Đến nay, công ty đã dẫn đầu ngành về thiết kế sản phẩm sáng tạo và đã làm việc chăm chỉ để trở thành "tiêu chuẩn vàng" trên thị trường thuốc lá điện tử. DotMod cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, từ mod cơ học, mod hộp, bộ phun hay vô số phụ kiện đáp ứng "tiêu chuẩn vàng" để mang đến cho khách hàng trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp nhất.Thương hiệu Dotmod thường được so sánh với Apple của làng vape nhờ khả năng tạo ra những sản phẩm tinh tế, đơn giản với chất lượng phần cứng tốt mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Hãy xem trang thiết bị của Dotmod và bạn sẽ biết thế nào là một chiếc vape khá chuẩn.

 

Các sản phẩm vape cao cấp của DotMod có tính thẩm mỹ độc đáo riêng, kết hợp chất lượng hoàn thiện cao với các đường nét mềm mại để tạo ra "Xu hướng nóng" cho sản phẩm của họ. Các thiết bị vape của DotMod không chỉ có vẻ ngoài tuyệt vời về phần cứng mà phần mềm còn được trang bị các chipset tiên tiến mang đến cho người dùng công suất cao, hiệu suất liền mạch và khả năng tùy biến tối ưu.

 

Dotmod từ những ngày đầu khi cho ra mắt các dòng tank RDA đã thu hút người sử dụng bởi thiết kế độc lạ và sang trọng làm tăng giá trị của cả thân máy .

 

dotmod - "dotRDA Single Coil" RDA - Vapes by Enushi

Từ những thành công vang dội mà dotmod RDA mang lại giúp cho Hãng có thể tiếp tục sáng tạo ra những sản phẩm gây ấn tượng cao cho thị trường Vape Pod

 

 

Thiết bị vape dotMod dotAIO Mini Chính Hãng, Freeship, Giá Tốt

Các sản phẩm của Dotmod ngày càng cải tiến và theo kịp với xu hướng người sử dụng 

 

Cho đến này các sản phẩm của DotMod làm ra đều gây sức hút vô cùng lớn với các bạn trẻ trên thế giới, Suy ra cho cùng thì DotMod thật sự đã rất thành công trong còn đường Vapepod. Hiện tại cùng với phát triển ngành công nghiệp Vape Pod, thì DotMod còn lấn sang lĩnh vực thời trang khi hãng đã làm ra các phụ kiện quần áo để những người hâm mộ có thể mua .

 

Tìm hiểu thêm : - Bí mật đằng sau siêu phẩm dotMod dotAIO V2 Lite

                         - Lý do khiến cho tinh dầu vape bị loãng

Đang xem: Tìm hiểu về thương hiệu thuốc lá điện tử toàn cầu - dotMod

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên