Tin tức

Pod system nào dùng để hút Freebase là ngon nhất.

Pod system nào dùng để hút Freebase là ngon nhất.

Không giống với tinh dầu Salt nic, Freebase là loại tinh dầu không chứa nicotine nếu có thì chiếm tỷ lệ rất thấp. Do đó, Pod system dùng để hút Freebase không có những đòi hỏi quá cao như Salt nic. Tuy nhiên để tinh dầu có thể lên vị được tốt nhất, bạn có thể trải nghiệm cảm giác vaping tuyệt vời nhất thì cũng cần có những cây Pod giành riêng cho Freebase. Vậy đâu là những cây Pod hút tinh dầu Freebase ngon nhất? Ở bài viết dưới đây Pod Supplier sẽ chia sẽ tới các bạn.

Voopoo Argus Pod Mod kit 40w 1500mah

Là một trong những cây Pod được các Vaper đánh giá là thiết bị vape dùng hút Freebase ngon nhất. Voopoo Argus Pod Mod kit 40w của Voopoo có thiết kế đặc biệt với hình dạng bên ngoài có hình trụ tròn, phần vỏ được làm bằng kim loại da mang lại cảm giác vừa sang chảnh vừa hiện đại. 

 

Trọng lượng chưa tới 130g bên cạnh dung lượng pin lên tới 1500mAh cùng thiết bị hộ trợ sạc nhanh cho phép người dùng có thể mang theo mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về vấn đề hết pin.

Pod System Nord 4 80w By Smok

Mức giá vừa phải, màu sắc đa dạng Nord 4 hiện đang là hiện tượng của ngành công nghiệp thuốc lá điện tử hiện nay. Với 2 đầu Pod Nord 4 RPM 2 Pod & Nord 4 RPM Pod đều có dung tích bình chứa tinh dầu lên tới 4,5ml giúp người không cần quan ngại trong việc phải thường xuyên châm tinh dầu.

 

Bên cạnh đó đầu Pod Nord 4 RPM 2 Pod tương thích với tất cả các coil RPM 2. Đầu pod Nord 4 RPM tương thích với tất cả phạm vi Coil Occ RPM nên bạn phải phiền lòng khi tìm mua các loại coil phù hợp với nó.

Pod System Drag X Plus By Voopoo

Sản phẩm mới nhất của Voopoo, Drag X cho phép người dùng cảm nhận hương vị tinh dầu Freebase tuyệt vời nhất nhờ tương thích với TPP Coil Series. Công suất tối đa cho phép lên đến 100W giúp bạn chìm đắm trong những đám khói khổng lồ.

 

Thiết kế mạnh mẽ, được chế tạo từ hợp kim kẽm bền, khung của DRAG X PLUS Pod Mod Kit có khả năng chống va đập và sở hữu Chipset GENE.FAN 2.0 tiên tiến. Cùng vô vàn công nghiệp hiện đại được tích hợp trong nó giúp Drag X đang là tâm điểm của các dòng Pod hiện nay.

Mua Pod System ở đâu???

Nếu bạn tìm mua các dòng sản phẩm Pod System, hãy ghé Pod Supplier – địa chỉ cung cấp Vape, Pod nổi tiếng Việt Nam luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất để các Vaper có thể thỏa sức lựa chọn.

 

Đang xem: Pod system nào dùng để hút Freebase là ngon nhất.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên