Tin tức

Tinh dầu freebase và những thông tin mà bạn nên biết

Tinh dầu freebase và những thông tin mà bạn nên biết

Không như trước đây dòng tinh dầu vape Freeabse đây đang dần xâm lấn thị trường và được nhiều vaper lựa chọn hơn. Tuy nhiên, với nhiều vaper mới, dòng juice này lại còn khá xa lạ và mới mẻ. Nếu vậy hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về loại tinh dầu này.

Tinh dầu vape freebase?

Tinh dầu freebase là dạng tinh dầu có nicotine ở dạng tinh khiết. Juice freebase được tạo thành từ hương liệu, PG, PV và nicotine, tuy nhiên hàm lượng nicotine trong mỗi chai thường rất thấp thậm chí là không chứa nicotine.

Ưu nhược điểm của tinh dầu vape freebase?

Ưu điểm

Vì là dòng juice chứa hàm lượng nicotine thấp nên người dùng không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe, tránh khỏi những cơn say nicotine khủng khiếp. Bên cạnh đó, khi hút freebase juice người chơi sẽ cảm nhận được hương vị juice thuần khiết nhất.

So với juice salt nic, freebase juice có giá thành thấp hơn khá nhiều nên hầu hết vừa với túi tiền của người tiêu dùng.

Nhược điểm

Tinh dầu freebase khá kén thiết bị, để hút được freebase bạn phải chuẩn những thiết bị vape có công suất lớn.

Freebase juice có nồng độ nicotine thấp, do đó khi bạn tăng nồng độ nicotine trong freebase sẽ gây ra hiện tượng gắt cổ, tạo cảm giác khó chịu

Giữa salt nic và freebase nên sử dụng loại tinh dầu nào?

Nhiều vaper mới vẫn luôn suy nghĩ không biết nên lựa chọn loại tinh dầu nào để trải nghiệm cảm giác vaping. Việc sử dụng loại tinh dầu nào phục thuộc vào bản thân người hút.

Nếu bạn là người nghiện thuốc lâu năm, muốn dùng thuốc lá điện tử như một phương pháp để cai nghiện, hãy bắt đầu với tinh dầu vape có nồng độ nicotine cao –juice salt nic. Điều đó sẽ giúp bạn không phải trải qua cảm giác hụt hẫng, khó chịu, bức bối khi bị ngừng nicotine một cách đột ngột.

Còn nếu bạn là một người chưa từng sử dụng bất kì sản phẩm nào liên quan đến nicotine trước đó hoặc bước vào giai đoạn cuối của thời kì cai thuốc hãy lựa chọn tinh dầu freebsae.

Gợi ý 10 chai tinh dầu freebase siêu ngon

1. Espresso (Cafe Espresso) By Steamworks Freebase

2. Passion Orange Guava (Chanh Dây Cam Ổi Lạnh) By Brewell Freebase

3. Lemon (Vị Bánh Su Kem Chanh) By Johnny Creampuff Freebase

4. Durian Bomb (Sầu Riêng Béo Không Lạnh) By Durian Freebase

5. TARO ICE CREAM (KEM KHOAI MÔN LẠNH) by 1982 Freebase

6. Iced Litchi (Vải Lạnh) By Tokyo Freebase

7. Iced Jerry Berry Kem Cam Việt Quất Lạnh  by Mouse Chef Freebase

8. IOTA (Xoài đào lạnh) by ALTERNATIV

9. Bad Ice (Xoài Mâm Xôi Lạnh) By Karma Freebase

10. Pineapple Coconut Banana Iced (Dứa Dừa Chuối Lạnh) By 7 Daze Fusion Freebase

Mua tinh dầu vape ở đâu?

Một chai juice chính hãng không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm vaping trọn vẹn cùng những làn khói và vị juice ra đúng chuẩn mà còn không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Dù biết là thế, nhưng với một thị trường vape đang bị sự xâm lấn của hàng giả như hiện nay thì việc mua được hàng chính hãng lại khá khó khăn với nhiều.

Tuy nhiên, cách đơn giản nhất để sở hữu cho bản thân những dòng tinh dầu chất lượng, uy tín hãy đến với Pod Supplier – đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn cũng sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Đang xem: Tinh dầu freebase và những thông tin mà bạn nên biết

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên