Tin tức

Vape Starter Kit là gì? Những thông tin liên quan tới Vape Starter Kit?

Vape Starter Kit là gì? Những thông tin liên quan tới Vape Starter Kit?

Vape Starter Kit dòng thiết bị vô cùng phổ biến trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay. Tuy nhiên với nhiều người chơi mới, họ lại tỏ ra khá xa lạ với dòng máy này. Và khi được hỏi Vape Starter Kit là gì? Họ sẽ tương đối lúng túng và không biết trả lời ra sao. Do đó ngay trong bài viết này Pod Supplier sẽ giúp anh em hiểu hơn về Vape Starter Kit.

Vape Starter Kit là gì?

Vape Starter Kit là một dòng thuốc lá điện tử được tạo ra nhằm phục vụ cho đối tượng người chơi mới. Do đó máy có cấu tạo tương đối đơn và thường được tích hợp thêm các công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ người chơi. Thiết bị được cấu tạo từ 3 bộ phận chính là thân máy, đầu đốt và các phụ kiện liên quan.

Vì đề cao tính tiện lợi và hướng tới người chơi mới nên đầu tank của Vape Starter kit thường sử dụng loại coil occ đã được buil sẵn. Người hút không cần thay bôn hoặc build coil vẫn có thể vaping bình thường.

Sự khác biệt của dòng thiết bị Vape Stater Kit?

Khác biệt về ngoại hình

Vape Stater kit thường có ngoại hình tương đối gọn nhẹ. Máy hướng tới giới trẻ nên phong cách tươi mới, bắt và trend nhanh. Cấu tạo máy tương đối đơn giản nên bạn sẽ không quá bối rối khi tháo lắp đầu pod cũng như quá trình sử dụng.

Khác biệt trong công năng.

Do đây là sản phẩm dành cho những dành cho những người mới sử dụng là chủ yếu, nên mọi công năng của nó đều được tối giản, tối ưu nhất. Nhằm phục vụ cho người mới đỡ bỡ ngỡ hơn khi mới bắt đầu khám phá về thế giới vape.

Lõi đốt sẵn OCC được sử dụng ở phần đầu đốt của vape Starter Kit, nên bên trong sẽ có dây và cả bông. Nhưng bạn sẽ không thể thay thế chúng hay can thiệp tùy chỉnh vào lõi đốt này được. Bạn có thể tháo ra và lắp vào dễ dàng vì dầu đầu đốt có chân ren, nếu dầu đốt của bạn chẳng may bị hỏng khi sử dụng có thể thay thế bằng cái mới, vô cùng tiện lợi.

Phần thân máy vape Starter Kit hầu như có rất ít chế độ, chỉ có một chế độ bình thường đó là cho các loại lõi đốt mà nhà sản xuất đã tính toán từ trước. Dần dần về sai, khi vape Starter Kit được nhiều người biết đến, các nhà sản xuất đã nhanh chóng bổ sung cho máy nhiều chế độ hơn.

Gợi ý 3 thiết bị Vape Stater kit giành cho người chơi mới.

1. Vaporesso Luxe QS Pod Kit Pod Kit

Vaporesso Luxe QS Pod sở hữu vẻ ngoài sang trọng với những đường nét được tròn ở các cạnh thêm vào đó là các đường vân trên thân máy tạo hiệu ứng nổi giúp quá trình sử dụng trở nên tốt hơn làm giảm rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Vaporesso Luxe QS Pod không sử dụng nút nguồn mà thay vào đó là cơ chế hút cảm biến tự điều chỉnh theo lực hút của người dùng. Ngoại hình có phần nhỏ gọn nhưng đã được hãng tích hợp sẵn viên pin có dung lượng lên tới 1000mAh, với viên pin này thì bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài mà không phải lo hết pin. Máy sử dụng sạc nhanh Type – C giúp quá trình sạc trở nên nhanh chóng hơn, để đầy viên pin 1000mah thì chỉ cần sạc trong 45p là có thể đầy rồi.

Tuy nhiên điều đặc biệt nhất trong thiết bị này lại đến từ công nghệ coil với công nghệ đốt COREX mới, nó giúp cho máy đốt lên hương vị đậm đà, thơm ngon đến 50% và bạn có thể trải nghiệm hơi hút ổn định nhất ngay cả khi máy rơi vào tình trạng pin yếu.

2. Uwell Caliburn AK3 Pod System Kit

Uwell Caliburn AK3 Pod được làm từ chất liệu hợp kim Aluminum-Alloy và phủ nước sơn tĩnh điện cao cấp mang đảm bảo khi rơi va đập không bị sứt, mẻ, xước mang tới cảm giác mượt mà, không cấn tay, khó chịu khi cầm Ak3 trọn trong lòng bàn tay. Sản phẩm có kích thước trong lòng bàn tay của bạn.

Về pin Uwell đã trang bị cho Uwell Cali Ak3 1 loại pin chất lượng cao có dung lượng 520mAh kèm thiết kế điện trở đầu Pod 1,0ohm có dung tích 2mL sẽ giúp cho người sử dụng liên tục trong 2 ngày với chất lượng tốt ngay khi pin yếu, đặc biệt nhất là không leak chảy tinh dầu dù dùng đầu Pod trong thời gian 1 tuần. Chữ CALIBURN trên màn led cạnh thân máy nếu hiện màu xanh lá là 60 – 100% pin, màu xanh biển là 30 – 60% và màu đỏ là dưới 30% rất thú vị.

3. Rincoe Jellybox Air X Pod Kit

Air X Jellybox được thiết kế với kiểu dáng mảnh mai, dễ dàng cầm nắm và bỏ túi mang theo bên mình. Thân máy có cấu tạo từ nhựa PC có khả năng chịu va đập cực tốt, ngoài ra nó cũng giúp giảm trọng lượng đáng kể. Bề mặt thân máy được chạm khắc những hoạ tiết 3D cực bắt mắt, Rincoe cho ra mắt Air X với 7 phiên bản khác nhau cho phép anh em thoải mái lựa chọn. 2 cạnh thân máy bao gồm những chi tiết như cổng sạc, đèn LED và cổng điều chỉnh luồng không khí.

Air X cho phép anh em thời gian vaping lâu dài nhờ được trang bị pin có dung lượng lên đến 1000mAh. Ngoài ra nó cũng có khả năng sạc lại cực nhanh, tốc độ sạc vượt trội hơn các thiết bị khác đến 50%.

Đầu pod Jellybox Air X có dung tích chứa tinh dầu lên đến 3.5ml, cổng nạp tinh dầu có đường kính lớn dễ dàng nạp lại tinh dầu cho đầu pod.

Với chia sẽ trên mong rằng anh em đã phần nào có thể hơn về Vape Starter Kit.

Đang xem: Vape Starter Kit là gì? Những thông tin liên quan tới Vape Starter Kit?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên